[giaban][/giaban]


[tomtat][/tomtat][mota][/mota]
Gỗ Nghiến là một trong những loại gỗ “đắt giá” không thể không nhắc đến trong thị trường đồ gỗ Việt Nam. Nổi tiếng từ giá trị thẩm mỹ đến chất lượng sử dụng, các sản phẩm được làm từ cây gỗ này luôn được người dùng ưa chuộng
– Loại gỗ này có tính cơ học cao; cứng, dai, bền; không mối mọt. Nhờ đó, gỗ được ứng dụng nhiều trong thiết kế nội thất
– Giác Gỗ Nghiến có màu hơi sáng, khá mềm và nhẹ hơn gỗ lõi một chút. Nhờ vậy, nó thường được dùng làm những vật dụng ít chịu lực trong nhà.
– Lõi gỗ có màu nâu sẫm đồng đều; vòng vân đẹp, có cấu tạo lớp. Chính vì thế, khi bào nhẵn; chúng ta có thể thấy được các vân hoa tinh vi của gỗ; giống như trên mặt thép của những thanh kiếm Nhật.
👉👉👉 Ứng dụng gỗ nghiến
  • Làm cột nhà, sàn nhà, vì, kèo

Người dân trên vùng núi cao thường sử dụng loại gỗ này để làm sàn nhà, cột nhà, vì, kèo,…Ứng dụng này có thể bắt nguồn từ đặc trưng của loại gỗ mềm dẻo – đi lại trên sàn không hề có tiếng cót két.

  • Làm thớt

Thớt làm từ Nghiến luôn được người dùng ưa chuộng và lựa chọn để sử dụng trong căn bếp của mình. Đây có thể coi là công dụng phổ biến nhất của Gỗ Nghiến.

  • Làm đồ dùng nội thất, mỹ nghệ và trang trí

Với nhiều ưu điểm vượt trội trên; Nghiến vô cùng thích hợp để đóng các sản phẩm nội thất; đặc biệt là những mẫu giường ngủ cao cấp. Chắc chắn, bạn không thể không hài lòng với “điểm nhấn” ấn tượng này trong không gian ngôi nhà của bạn. Hơn nữa, bạn sẽ chẳng cần phải lo có tiếng cót két hoặc tiếng kêu giống như các loại giường gỗ công nghiệp bị lỗi trên thị trường. Quả thật, một chiếc giường ngủ trang nhã; kết hợp giữa thẩm mĩ và chất lượng lâu bền; cũng ngầm thể hiện cho một hạnh phúc vững chắc, một cuộc sống gia đình hạnh phúc, viên mãn.

Gỗ Nghiến cũng thường được sử dụng để thiết kế đồ mỹ nghệ, đồ trang trí như lục bình, tượng thần tài, tượng cóc ngậm tiền… Mức giá khá cao, dao động từ vài triệu đến vài trăm triệu, thậm chí là hàng tỷ đồng.

                                            nhà gỗ nghiến đường kính 30cm quá chất , rất hiếm
LH:nhasango.com
ĐT:0985007111


BACK TO TOP
Chát trực tuyến