[giaban][/giaban][tomtat]
💅Gỗ xoan có tính mềm dễ sử dụng chính vì thế nhà gỗ xoan thường có đường nét khá đẹp, gỗ xoan đào thường được lựa chọn để làm nhà gỗ vì màu đẹp tính chắc hơn, ngoài việc làm nhà gỗ xoan còn được sử dụng phổ biến trong việc thi công nội thất bàn, ghế sofa…
💅Nhìn chung gỗ xoan được đánh giá là loại gỗ thuộc nhón VI, tuy nhiên nhiều người yêu thích sử dụng gỗ xoan vì tính chịu lực, chịu ép và chống nước tốt.

– Gỗ xoan ta, sinh sống ở nhiều vùng trong cả nước cây có tuổi thọ ngắn từ 4 – 5 năm vân của loại gỗ này không đều màu, tuy nhiên chất gỗ mềm nên dễ gia công.

– Gỗ xoan đào có thể chống mối mọt tốt hơn gỗ xoan ta, nên bền hơn, ngoài ra gỗ xoan đào còn có vân khá đẹp màu đều và tính thẩm mỹ cao.

Thông thường các thợ lành nghề sẽ dựa vào các đặc tính nổi bật của hai loại gỗ này mà kết hợp trong khi làm nhà hoặc đồ nội thất.

💅Trên thực tế nhà gỗ xoan sẽ rất bền và chịu mối mọt tốt nếu được ngâm kỹ, ở Việt Nam không ít những ngôi nhà gỗ xoan có tuổi đời hàng trăm năm, có tính thẩm mỹ rất cao.

💅Gỗ xoan có giá dao động từ 8 đến 12 triệu đồng nên nhà gỗ xoan thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một căn nhà gỗ với chi phí phải chăng.

💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗nhasango.com💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗

[/tomtat][mota]


[/mota]

BACK TO TOP
Chát trực tuyến